Chí Doanh giành 2 giải thưởng Stevie từ American Business Awards

0
0 Comments

Chí Doanh - CB/I Digital rất vui mừng thông báo, chúng tôi vinh dự nhận 2 giải thưởng Stevie Awards dành cho doanh nghiệp Mỹ nổi bật (American Business Award) hạng mục Chiến Dịch Marketing Xuất sắc (Best Marketing Campaign).

 

Chí Doanh - CB/I đã nhận Giải Vàng (Gold Award) ở hạng mục Thời Trang & Phong Cách (Fashion & Style) với Chiến lược Tăng trưởng trong Chiến dịch Quảng cáo Paid Advertising cho Melinda Maria Jewelry, một thương hiệu trang sức thiết kế được yêu thích tại Mỹ.

Ở hạng mục Sản phẩm & Dịch vụ Tài chính (Financial Products & Services), Chí Doanh - CB/I cũng nhận một Giải Đồng (Bronze Award) cho dịch vụ SEO với First Citizens Bank, một trong 20 ngân hàng lớn nhất của Mỹ.

 
Stevie Awards


Từ Stevies trong tiếng Hy Lạp mang nghĩa là “đăng quang”. American Business Awards (ABA) là giải thưởng kinh doanh hàng đầu của Mỹ, công nhận những thành tích và đóng góp tích cực của các tổ chức,chuyên gia đang làm việc trong mọi ngành nghề. Hơn 3.700 đơn đăng ký được gửi đến cho mùa giải 2023.Một hội đồng gồm hơn 230 giám đốc điều hành, doanh nhân, nhà cải cách và nhà giáo dục trong lĩnh vực kinh doanh được thành lập. Trong số những cái tên chiến thắng năm nay, có nhiều doanh nghiệp tên tuổi như Deloitte, Publicis Sapient, M&C Saatchi Performance, LUDWIG hay Insider Studios.

Đạt 2 giải thưởng ở lĩnh vực riêng biệt (Paid Advertising và SEO - là một sự công nhận to lớn cho những thành quả của Chí Doanh – CB/I Digital. Đây cũng là minh chứng cho sự linh hoạt và khả năng chuyên môn của chúng tôi trong việc xây dựng, triển khai chiến lược kỹ thuật số cũng như phát triển và ứng dụng công nghệ độc quyền để hỗ trợ khách hàng đạt mục tiêu kinh doanh.

 
First Citizens Bank (FCB)


First Citizens Bank (FCB) là một trong 20 ngân hàng lớn nhất nước Mỹ với hơn 600 chi nhánh ở 19 tiểu bang. Gần đây, ngân hàng này đã có thương vụ mua lại CIT & ngân hàng Silicon Valley (SVB)  mở rộng phạm vi & dịch vụ của mình. Chí Doanh - CB/I đã hỗ trợ xây dựng một chiến lược chặt chẽ, giúp FCB vượt qua quá trình chuyển đổi kỹ thuật số quy mô lớn.

Chí Doanh - CB/I đã tiếp cận mọi khía cạnh và quản lý chiến dịch SEO cho FCB một cách toàn diện. Mở đầu bằng việc nghiên cứu từ khóa mở rộng với hơn 60.000 keyword. Tiếp đến là tối ưu bằng kỹ thuật chuyên sâu nhằm cải thiện hiệu suất & khả năng thu thập dữ liệu của trang web, tối ưu hóa trải nghiệm tìm kiếm, tăng tương tác. Và, sau cùng là nâng hiệu quả chuyển đổi thông qua tối ưu chiến lược nội dung có liên quan theo mục tiêu người tìm kiếm. Bên cạnh đó, Chí Doanh - CB/I cũng tận dụng tối đa các công cụ SEO playmaker độc quyền để khai thác tối đa hiệu quả, tối ưu tốc độ. 

Kết quả là, FCB đã đứng thứ hạng hàng đầu trong trang tìm kiếm, trong đó có  vị trí số 1 cho từ khóa "open free checking account" và vị trí số 2 cho " digital banking", vượt lên trên các tổ chức lớn như Chase, Wells Fargo và Citigroup.

 
Melinda Maria

 

Melinda Maria là thương hiệu trang sức cao cấp có trụ sở tại Los Angeles, chuyên cung cấp các thiết kế độc đáo và quyến rũ, được nhiều  người nổi tiếng như Julia Roberts, J. Lo, the Kardashians và Michelle Obama yêu thích  và quảng bá. 

Chí Doanh - CB/I  giúp thương hiệu này xoay chuyển doanh số bán hàng 2021 khi đang trong tình trạng giảm sút. Melinda đã  tăng gấp đôi doanh thu, đồng thời đà tăng trưởng đó  còn được duy trì suốt năm 2022. Trong bối cảnh kinh tế bất ổn, mức tăng trưởng của doanh nghiệp vẫn ổn định ở 47%. 

Chúng tôi đã vận dụng xuất sắc các chiến thuật tối ưu hóa công cụ từ Google, Facebook & Tiktok cũng như công nghệ AI SaaS độc quyền giúp tự động hóa việc đặt giá thầu cho các chiến dịch tìm kiếm (Search Campaigns) và nâng cao hiệu quả cho Marketing & quản lý Inventory.

 

Những giải thưởng này không chỉ đến từ công sức của riêng  chúng tôi. Chí Doanh - CB/I  muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt đến đội ngũ của Melinda Maria, các nhà sáng lập Melinda Maria SpigelArtur Spigel; Giám đốc Điều hành Bryan Demaranville vì đã xây dựng một thương hiệu tuyệt vời, và vì đã tin tưởng CB/I. Sự cộng tác tuyệt vời của chúng ta đã hỗ trợ Melinda Maria phát triển đáng kể trong năm 2022 bất chấp những bất ổn của tình hình kinh tế.

Xin gửi sự trân trọng sâu sắc dành cho Digital Team của First Citizens Bank, Jason Tarter, Julian Morris, và người bạn của chúng tôi - Steve Ramirez, người đã kết nối chúng tôi với công ty hơn 3 năm trước. Sự chân thành, thiện chí trong hợp tác của các bạn đã giúp chúng tôi phát huy tối đa chất lượng dịch vụ SEO của mình.

Chí Doanh - CB/I cũng rất biết ơn sự giúp đỡ, hỗ trợ từ quý đối tác/đồng nghiệp trong ngành. Và, hy vọng sẽ được tiếp tục làm nhiều điều tốt nhất để phụng sự cho những khách hàng ưu tú của chúng tôi. 

Nếu bạn đang cần một giải pháp số với chất lượng phục vụ hàng đầu cho doanh nghiệp của mình, Chí Doanh hân hạnh được trò chuyện!

 


Chí Doanh - CB/I Digital

Giải pháp Digital Marketing & Platform Development toàn diện
www.chidoanh.com

 

 

Author : Mike Le | Danh mục : Bản tin
Giải Vàng Stevie và giải Đồng Stevie Vào ngày 13 tháng 6, 2023, Lễ trao giải thường niên, American Business
0 Comments
0
Cơ hội việc làm tại một trong những Digital Marketing Agency tốt nhất tại Việt Nam

Thông tin
tuyển dụng

Thông tin tuyển dụng

  • NODEJS DEVELOPER
    Chí Doanh đang tìm kiếm NodeJS Engineer có khả năng phân tích, thiết kế và phát triển sản phẩm cho các dự án lớn với NodeJS và ReactJS.

    Thời hạn: 30/04/2024
  • CRO SPECIALIST
    Chí Doanh tuyển dụng CRO Specialist có kinh nghiệm A/B test & Web Analytics, nắm vững CRO, tối đa hóa tỷ lệ chuyển đổi, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh.

    Thời hạn: 30/04/2024
  • BUSINESS DEVELOPMENT
    Chí Doanh cần tuyển Business Development có khả năng quản lý dự án, giao tiếp, xây dựng & duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng.

    Thời hạn: 30/04/2024
NODEJS DEVELOPER
Chí Doanh đang tìm kiếm NodeJS Engineer có khả năng phân tích, thiết kế và phát triển sản phẩm cho các dự án lớn với NodeJS và ReactJS.

Thời hạn: 30/04/2024
CRO SPECIALIST
Chí Doanh tuyển dụng CRO Specialist có kinh nghiệm A/B test & Web Analytics, nắm vững CRO, tối đa hóa tỷ lệ chuyển đổi, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh.

Thời hạn: 30/04/2024
BUSINESS DEVELOPMENT
Chí Doanh cần tuyển Business Development có khả năng quản lý dự án, giao tiếp, xây dựng & duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng.

Thời hạn: 30/04/2024
Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm Cơ bản - SEO

Kỹ Thuật SEO

Tài liệu "Hướng dẫn Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm Cơ bản (SEO)", được phát triển bởi Công ty Chí Doanh - CB / I Digital, sẽ chỉ cho bạn hiểu rõ hơn về các yếu tố SEO và cách chúng đóng góp vào thứ hạng trang web của bạn trên SERPs, đồng thời giúp bạn đạt được chuyển đổi kinh doanh tốt hơn ...
Nhận thông báo bài viết

Sẵn sàng hợp tác với Chí Doanh?